Breaking News

Yến Nhi khoe bụng múi sexy, thành quả những ngày “cắm trại“ ở phòng tập

Tập luyện là thói quen sinh hoạt không thể thiếu của Yến Nhi.

Yến Nhi làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang của chính cô.

Yến Nhi cùng với chị gái Yến Trang là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng "Mây Trắng". Sau khi tan rã, cặp chị em vẫn song hành cùng nhau trong cuộc sống. Họ còn cùng nhau tạo nên thương hiệu thời trang riêng.

Dù không đi hát nhưng cả hai luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Yến Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời sống lên trang cá nhân. Cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống khi đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, chụp hình thời trang hay tập luyện.

Được biết, thời điểm xã hội cách ly vì dịch, Yến Trang đã tìm tới tập luyện để có một sức khỏe tốt. Chính cột mốc đó giúp cô duy trì thói quen tập luyện tới hiện tại. Lợi ích tập luyện mang lại khiến cho nữ ca sĩ phải tiếc nuối thốt lên "phải tập luyện từ sớm mới phải".

Yến Nhi từng chia sẻ: "Mỗi ngày dành ra ít thời gian để cơ thể được hoạt động, đào thải mỡ, tích tụ năng lượng tích cực để bản thân cảm thấy không chán".

Yến Nhi chọn tập HIIT (High intensity interval training), Cardio, gym... luân phiên nhau. Các bài tập khác nhau được cô lựa chọn linh hoạt trong từng bối cảnh. Có những bài tập đơn giản tại nhà nhưng cực hiệu quả. Có những bài tập cần tới sự hỗ trợ của các dụng cụ như tạ tay, tạ nắp ấm, tạ đơn...

Yến Nhi khoe bụng múi sexy, thành quả những ngày "cắm trại" ở phòng tập - 3

Body săn chắc, gợi cảm của Yến Nhi khiến bao người ngưỡng mộ.

Với bài tập toàn thân ở HIIT, Yến Nhi tập mỗi động tác khoảng 30 giây, sau đó nghỉ 15 giây và thực hiện 30 phút/hiệp. Bạn cần chuẩn bị thảm tập yoga và 1 bộ trang phục thoải mái, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Trước khi bước vào tập luyện, bạn phải khởi động kỹ càng các khớp, sẽ hạn chế chấn thương ngoài ý muốn.

Mỗi trường phái tập luyện có cường độ tập khác nhau. Vì thế, với những bài tập nặng bạn chỉ nên thực hiện 2 -3 buổi/tuần. Bạn cũng nên tập luyện xen kẽ nhiều bài tập cho từng vùng cơ thể. 

Đồng hành cùng Yến Nhi trong mỗi buổi tập là chị gái Yến Trang. Không chỉ tập những bài đơn, các bài tập đôi cũng là lựa chọn của nhiều người. Tập luyện cùng nhau giúp tinh thần, sự quyết tâm được nhân đôi.

Sau nhiều năm kiên trì, Yến Nhi có được thân hình săn chắc. Cô tự tin chưng diện nhiều phong cách thời trang. Với phụ nữ, không có tiêu chuẩn cụ thể nào về một hình thể đẹp, quan trọng là bạn tự tin và yêu những gì mình đang có. 

Về chế độ ăn, Yến Nhi chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và chất đạm. Chất đạm hay còn được biết tới là nhóm thực phẩm chứa nhiều protein, sẽ giúp người tập luyện thường xuyên nuôi cơ bắp hiệu quả hơn.

Yến Nhi khoe bụng múi sexy, thành quả những ngày "cắm trại" ở phòng tập - 4

Yến Nhi thường xuyên khoe dáng với đồ bơi diện tích khiêm tốn.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Văn Mai Hương khoe dáng thu hút với đồ bơi nhỏ xinh

Nữ ca sĩ khoe thân hình thon gọn với đồ bơi nhỏ nhắn.

Gửi góp ý

Theo Việt Anh ([Tên nguồn])

Không có nhận xét nào