Breaking News

Nam ca sĩ đình đám một thời xứ Hàn qua đời vì bệnh tật

Nam ca sĩ Lee Tae Geun - cựu thành viên của nhóm nhạc Akdong Club vừa qua đời ở tuổi 41 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Lễ tang của anh diễn ra vào ngày 5/9 tại nhà tang lễ Tangeum ở Chungju, tỉnh Bắc Chungcheong. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác về sự ra đi của anh hiện vẫn chưa được gia đình tiết lộ. Sự mất mát này khiến nhiều khán giả và người hâm mộ bày tỏ lòng thương tiếc, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam ca sĩ.

Trước đó, vào đầu năm 2022, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về tình trạng sức khỏe nghiêm trọng của Lee Tae Geun. Theo lời vợ anh, sau khi tiêm vắc-xin ngừa virus Corona, Lee Tae Geun đã xuất hiện các triệu chứng phụ như đau đầu và nôn mửa trong vòng ba giờ. Chỉ hai ngày sau, nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu và được chẩn đoán mắc bệnh viêm màng não, cùng với hiện tượng xuất huyết dưới màng não.

Nam ca sĩ đình đám một thời xứ Hàn qua đời vì bệnh tật

img

Lee Tae Geun và các thành viên trong nhóm Akdong Club. Ảnh: Chosun.

Tình trạng sức khỏe của Lee Tae Geun sau đó ngày càng xấu đi. Anh sụt cân nghiêm trọng, mất thính giác và thường xuyên chịu đựng những cơn đau đầu dữ dội. Nam ca sĩ phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau để giảm bớt đau đớn và cơ thể anh cũng dần mất khả năng vận động. Vợ của Lee Tae Geun chia sẻ rằng, chồng cô đã trải qua những cơn đau đớn đến mức như chết đi sống lại, phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và sút tới 20kg, khiến cân nặng chỉ còn dưới 45kg. "Anh ấy không thể ăn uống và gần như mất dần ý thức," cô cho biết.

Sau khi Lee Tae Geun gặp vấn đề về sức khỏe, vợ anh đã nộp đơn yêu cầu bồi thường từ Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc, tuy nhiên yêu cầu này không được chấp thuận. Lý do là không có đủ bằng chứng để chứng minh rằng vắc-xin là nguyên nhân gây ra các triệu chứng nguy kịch của nam ca sĩ.

Lee Tae Geun sinh năm 1982 và đã khởi đầu sự nghiệp âm nhạc qua cuộc thi thử giọng của đài MBC. Anh ra mắt với vai trò thành viên của nhóm Akdong Club từ năm 2002 đến năm 2006. Trong cuộc sống gia đình, Lee Tae Geun có hai người con sinh đôi với vợ. Sau khi anh lâm bệnh, gánh nặng tài chính đã đè nặng lên vai vợ suốt ba năm qua.

Không có nhận xét nào